Bài đăng phổ biến

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2020

Xi lanh khí nén Sheffer tại Việt Nam

Bộ truyền động khí nén Sheffer và loạt Xi lanh khí nén Sheffer bao gồm một loạt các ứng dụng từ xi lanh thanh giằng tùy chỉnh đến xi lanh NFPA. Với các lỗ khoan từ 3/4 ″ đến 14 ″ theo tiêu chuẩn danh mục và lớn hơn theo tùy chỉnh, với xếp hạng áp suất lên đến 250 PSI, những xi lanh bền bỉ, đáng tin cậy này mang lại hiệu suất vượt trội ở bất cứ đâu bạn yêu cầu thiết bị truyền động khí nén tuyến tính.

Các loại Xi lanh bao gồm:

Xi lanh khí nén Sheffer

Xi lanh thủy lực Sheffer

Xi lanh tùy chỉnh Sheffer

Xi lanh điện tử Sheffer

Gia Tín Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Xi lanh khí nén Sheffer tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Là nhà sản xuất Xi lanh Sheffer hàng đầu trong ngành, chuyên môn của chúng tôi còn mở rộng sang  xi lanh khí nén ,  xi lanh thủy lực và thiết kế xi lanh tùy chỉnh - ngoài việc sản xuất các sản phẩm  thay thế cạnh tranh  cho xi lanh khí nén và thủy lực Parker.

Xi lanh khí nén Sheffer chất lượng cao, hiệu suất cao cho mọi ứng dụng - kể cả của bạn. Sử dụng Trình cấu hình xi lanh của chúng tôi   để tìm hình trụ lý tưởng cho ứng dụng chính xác của bạn. Hoặc nếu bạn có thông số kỹ thuật nhất định sẵn sàng cho xi lanh tùy chỉnh của mình,  hãy liên hệ với chúng tôi  hoặc để chúng tôi gửi cho bạn Báo giá  nhanh  cho sản phẩm độc đáo của bạn.

Model các dòng Xi lanh Sheffer Việt Nam chuyên dùng:

Dòng A - xi lanh khí nén hạng nặng

MA Series - xi lanh khí nén công suất trung bình

Dòng C20  - xi lanh khí nén bằng gang

Dòng AA  - xi lanh khí nén bằng nhôm giá rẻ

CL Series  - xi lanh khí nén kẹp hạng nặng

Dòng HH  - xi lanh thủy lực hạng nặng

MH Series  - xi lanh thủy lực hạng trung

Dòng UH  - xi lanh thủy lực áp suất cực cao

Dòng CL  - xi lanh thủy lực kẹp hạng nặng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét