Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Khớp nối trục Monninghoff tại Việt Nam

Khớp nối trục Monninghoff cung cấp giải pháp cho mọi tình huống lệch trục. Để cân bằng các kết nối trục-với-trục, cần phải có các thiết kế sáng tạo để bù lại độ rung và tác động. Chúng tôi phát triển các hệ thống truyền động tổng thể và tích hợp bằng cách kết hợp các sản phẩm Monninghoff khác nhau để khách hàng của chúng tôi đạt được hiệu suất tốt nhất.

Sản phẩm bao gồm:

1.      Khớp nối trục cứng xoắn Monninghoff

2.      Khớp nối trục linh hoạt xoắn Monninghoff

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Khớp nối trục Monninghoff tại Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

Khớp nối trục cứng xoắn Monninghoff của chúng tôi đạt được phản ứng dữ dội và độ cứng xoắn của chúng thông qua các gói màng ngăn bằng thép không gỉ có độ bền cao và linh hoạt được tối ưu hóa theo Phương pháp phần tử hữu hạn (FEM). Tùy thuộc vào ứng dụng, khớp nối có thể được thiết kế với độ dài khác nhau và có lớp bảo vệ chống ăn mòn.

Do chứng nhận ATEX cho các khớp nối trục của chúng tôi, chúng có thể được sử dụng trong các ứng dụng chống cháy nổ. Với tư cách là nhà sản xuất các Khớp nối Monninghoff cụ thể của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng điều chỉnh kích thước kết nối của khớp nối trục theo nhu cầu của bạn.

Khớp nối trục linh hoạt xoắn Monninghoff của chúng tôi kết nối trục đầu vào và đầu ra giống như khớp nối cardan. Chúng không bị phản ứng dữ dội và không bị mài mòn nhưng có thể được gắn xuyên tâm. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn cách lắp ráp đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Các Khớp nối trục Monninghoff linh hoạt xoắn cũng có thể được cung cấp với độ dài thay đổi, với tính năng bảo vệ chống ăn mòn hoặc trong phiên bản ATEX. Không có giới hạn nào đối với các lĩnh vực ứng dụng của khớp nối trục của chúng tôi. Các khớp nối trục giảm trọng lượng với các phần tử sợi carbon mở rộng số lượng các ứng dụng có thể.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét